Bí quyết mở đại lý gạo

Lúa gạo là lương thực chính của Việt Nam ta từ bao đời nay. Chính vì vậy nên công nghiệp lúa nước được chú trọng và phát triển. Dân số Việt Nam cũng đang ngày càng tăng nên nhu cầu về lúa gạo cũng gia tăng đáng kể. Các đại lý gạo cũng đua nhau mọc lên từ thành phố đến thôn quê. Thế nhưng không phải ai cũng có thể gắn bó với đại lý gạo ngon lâu dài. Dưới đây là một số bí quyết mở đại lý gạo tại TPHCMmà Đại Lý Gạo Ngon muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh gạo của bạn.
mở đại lý gạo

Các bước chuẩn bị mở đại lý gạo

Chuẩn bị vốn

Khi bắt đầu kinh doanh thứ đầu tiên bạn cần có chính là tiền vốn. Vốn ở đây bao gồm vốn mua bán hàng, vốn dự trữ. Định trước quy mô cửa hàng gạo và chuẩn bị vốn. Thời gian đầu có thể buôn bán không đắt như các đại lý gạo khác, nên bạn cần vốn để xoay sở và chịu đựng.

Chọn địa điểm bán gạo phù hợp

Nếu nhà bạn đủ rộng và ngay khu dân cư thì quá hoàn hảo cho việc mở đại lý gạo rồi. Nhưng nếu bạn không có sẵn mặt bằng thì nên tìm thuê các mặt bằng gần khu dân cư. Tất nhiên bạn nên chuẩn bị tâm lý để cạnh tranh với các đại lý khác xung quanh.

Tìm nguồn sỉ gạo giá tốt

Tìm được nguồn cung cấp gạo giá sỉ uy tín là cực kỳ quan trọng. Gạo phải đúng chất lượng và giá tốt để thời gian đầu bạn bán dễ hơn tránh mua nhầm các đại lý gạo không uy tín cung cấp gạo pha trộn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng việc bán hàng của bạn.
Nếu bạn lấy được gạo gốc ở các kho gạo là tốt nhất. Tuy nhiên nếu lấy ở kho lớn thì bạn phải lấy số lượng nhiều.
Nếu bạn mở đại lý gạo ở TPHCM thì có thể liên hệ với Đại lý gạo ngon để được tư vấn và hỗ trợ.
mở đại lý gạo

Bí quyết bán hàng

Trưng bày gạo

Bạn cần cho gạo ra các thùng lớn để tiện cho việc bán lẻ. Cần có bảng tên để người mua biết lựa chọn gạo phù hợp. Gạo trưng bày cần có tính thẩm mỹ, dễ di chuyển, dễ xem xét, kiểm tra gạo.

Cách thức và thái độ bán hàng

Bạn cũng biết thái độ với khách hàng quyết định khách có quay lại lần sau hay không. Có câu nói “khách hàng là thượng đế”, bạn cần nhẹ nhàng, có thái độ phục vụ nhã nhặn. Cho phép đổi trả gạo cho khách hàng quen. Ưu đãi, khuyến mãi, tặng quà vào các dịp Lễ Tết. Đặc biệt giá bán không được quá cao vì là đại lý mới bạn cần cạnh tranh để có thể tồn tại. Ngoài ra gạo cần phải chất lượng, không chứa các chất ảnh hưởng đến sức khỏe.
Gạo ngon và dịch vụ tốt trong  chính là chìa khóa vàng cho thành công.

Áp dụng cách thức bán hàng online

Sự tân tiến và phát triển của công nghệ mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là bán hàng online. Có rất nhiều người vì bận rộn mà không thể đến tận nơi để mua hàng được. Hãy đăng tin bán hàng trên mạng và nhận giao gạo tận nơi khi mua nhiều. Có như vậy bạn sẽ có được lượng khách mua hàng online ổn định và tăng thêm thu nhập.
mở đại lý gạo

Đại lý cung cấp gạo ngon giá sỉ cho đại lý

Đến với Đại lý gạo ngon bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.Khi là địa lý cấp 1 của Đại lý gạo ngon bạn sẽ được:
  • Cung cấp gạo sạch, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
  • Hỗ trợ giá gốc, cho khách hàng mới tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
  • Giao gạo tận nhà miễn phí ship.
  • Xuất hóa đơn đỏ có VAT =0%  theo yêu cầu chủ đại lý.
Liên hệ ngay: 0899 166 707 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mở đại lý tốt nhất nhé.

Nhận xét